‘หมอเหรียญทอง’ ปฏิเสธวางยาเด็ก 14 ปี! ลงโทษแม่ลูกให้ถึงที่สุด แม่ของเด็กยื่นฟ้องหมิ่นประมาท

วันเผยแพร่ 17 พฤษภาคม 2024
Share

กดฟัง

มีเด็กชายอายุ 14 ปีคนหนึ่ง แต่เป็นพ่อของลูกในครรภ์ที่ไม่ขอให้ภรรยาวัย 17 ปีไปรักษาที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ หนุ่มคนนี้แสดงหลักฐานชัดเจนว่ามาสูบบุหรี่ในห้องน้ำตึกฮองโอ PD และกลิ่นควันรวมทั้งควันเข้าสู่ระบบเครื่องปรับอากาศและทำให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเข้าห้องน้ำในภาพนี้ แล้วถูกจับหรือพาไปนั่งรอว่ากันว่าจะมีการท้าทายในภายหลัง ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนา พล.ต.เหรียญทอง แนน เข้ามากินไทยไทยก่อนล้ม 3-4 ครั้ง ตามเรื่องมีเข่ายัดเข้าคิวเป็นสำคัญ คืนนั้นถอดเสื้อผ้าแล้วออกจากโรงพยาบาลโบกวัฒนาเวลาประมาณ 23.00 น.

ภาพวิดีโอจะปรากฏเช่นนี้ แต่ต่อมาเมื่อแม่และมูลนิธิรวมทั้งเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่อยู่ห่างไกลสองคนมารับโทรศัพท์และเสื้อผ้าที่ถูกถอดออกจากเด็กคนนี้ที่โรงพยาบาลและพนักงานพบว่านอกจากเสื้อผ้าและโทรศัพท์แล้วยังมี พลาสติกสองชิ้น สีขาวบรรจุผงสีขาวในถุงซิปล็อคแล้วก็มีไฟแช็กและหลอดยาคูลท์ ลักษณะที่ปรากฏคือเป็นอุปกรณ์สำหรับเสพยา ตอนแรกเด็กเล่าให้นักข่าวฟังว่าเป็นผงดม แต่ต่อมายอมรับว่า เป็นเฮโรอีน ซื้อมาจากเพื่อนบ้านราคา 50 บาท แล้วรับสารภาพโดยบอกนักข่าวของเรา วัชระ ตาคาม ว่าเขาเอาไปดื่มที่โรงพยาบาล ห้องน้ำ. คืนนั้นฉันก็ไปที่นี่เหมือนกัน ท่านผู้ชม เรื่องราวมาถึงจุดสำคัญคือเมื่อเช้าวานนี้ ปรากฏว่า นายแพทย์ เหรียญเทียน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความที่เขาเชื่อ

มีการเคลื่อนไหวใดที่จะทำให้ นพ.รองทอง ออกหมายจับ และนำเข้าห้องขังเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยระบุว่า มีพรรคการเมืองบางพรรคอยู่เบื้องหลังหรือไม่?

นักการเมืองอยากให้ตำรวจทุ่งสองห้องออกหมายจับโดยไม่ต้องออกหมายเรียก พูดง่ายๆ ก็คือตำรวจจับผมโดยไม่ต้องออกหมายเรียกก่อน เพราะอยากได้ภาพผมที่โดนจับในคุกมาสร้าง

พอใจกับโพสต์ของ ดร.เนีย ว่ามีการเคลื่อนไหวล้มรัฐบาลโดยนักการเมืองดังที่กล่าวไว้ ข้อความระบุว่ามีทีมข่าว หมอไม่ได้บอกว่าทีมไหน มีความเคลื่อนไหวโค่นล้มการปกครองนักการเมือง
อยากให้ตำรวจทุ่งสองห้องออกหมายจับโดยไม่ต้องออกหมายเรียก พูดง่ายๆ ให้ตำรวจจับไม่ต้องออกหมายเรียก เพราะอยากให้สร้างภาพผมโดนจับเข้าคุกสร้างความพอใจ ฉันได้รับการประกันตัวหลังจากถูกจำคุกที่สถานีตำรวจ นพ.รองทอง กล่าวว่า จะมีเหตุการณ์ฆาตกรรมเหมือนฆ่าตัวตายโดยสันนิษฐานว่ารู้สึกละอายใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีกระบวนการคิดและวางแผนอย่างเป็นระบบเพราะเป็นโอกาสที่จะจัดการกับผมเนื่องจากรัฐบาลโค่นล้มขบวนการเชื่อว่าผมเป็นผู้นำของประชาชนที่ปกป้องสถาบันกษัตริย์

ขอแจ้งให้ทราบว่าบุคคลที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสนทุ่งสองห้องต้องจับกุมทันทีเป็นบุคคลขยะสังคมที่ถูกตั้งข้อหาครอบครองเฮโรอีนหรือยาเสพติด ผู้ครอบครองยาเสพติดทั้งหมดถูกจับกุมทันที แล้วทำไมไอ้ขยะสังคมคนนี้ถึงได้รับสิทธิพิเศษจากการไม่ถูกจับกุมในทันที? เพราะมีส.ส.พรรคเลิกราที่สนับสนุนเจ้าขยะสังคมคนนี้แล้วบอกว่าไม่มีพฤติกรรมอะไรเลยใช่หรือไม่? ผู้หลบหนีมีที่อยู่อาศัยชัดเจน มีสถานที่ทำงาน ไม่มีพฤติกรรมหลบหนีแต่อย่างใด เขาก็แค่โทรมารับทราบข้อกล่าวหา แล้วเหตุใดจึงไม่ออกหมายเรียกมาแจ้งข้อกล่าวหา? และมันจะต้องได้รับ มีการประกันตัวเพื่อต่อสู้คดีด้วย

แพทย์เขียนว่าถึงแม้จะเป็นขยะสังคมที่ได้รับมาเอง แต่ก่อนนักข่าว ที่ทำข่าวที่ทุ่งสองห้องบอกว่าเฮโรอีนในผู้ติดยาทั้ง 2 ราย ที่ครอบครองเป็นของเขาเอง ซื้อมาใช้ให้สัมภาษณ์ครับ. นักข่าวที่ทุ่งสองห้องในตอนเย็นของวันที่ 15 พ.ค. ผมขอแจ้งให้สาธารณชนทราบทุกท่านว่า ทันทีที่แม่ของ อ้ายกุย และนักการเมืองจากพรรคโค่นล้มที่ต้องการขึ้นเวทีได้พานักข่าวจำนวนมากมารายงานเหตุการณ์นี้ รับสิ่งของส่วนตัวและขอให้พวกเขาตักขยะสังคม ทันทีที่มีข่าวว่ามีนางเอกพร้อมพงษ์เลยที่ไอ่กุยขยะสังคมเรียกว่าแป้งทั้งแม่และส.ส.จากพรรคเพื่อโค่นล้มรัฐบาลต่างก็หน้าซีดโดยไม่ได้นัดหมายเพราะ

นักข่าวถ่ายรูปและคลิป ผู้สื่อข่าวทุกคนทราบดีว่านี่คือซองบรรจุผงยาและอุปกรณ์การใช้ยาคล้ายกับหลอดยาคูลท์จึงกล่าวเช่นนั้นหลังจากนั้นแม่และกลุ่มก็พยายามอธิบายให้นักข่าวที่ติดตามกลุ่มทราบว่ามีข้อหายัดยาลงถังขยะของสังคม ฉันอยากจะรู้ว่านี่คือใคร จากการกล่าวหาอันเป็นเท็จว่าฉันหรือเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนายัดสารเสพติดและถูกกล่าวหาว่าเป็นคนเลวทรามของสังคม ทุกคนเตรียมรับหมายเรียกจากศาล ฉันจริงจังกับมันมาก ฉบับต่อไปต่อจากนี้ไป จากนี้ไปผมจะลงมือตอบโต้แม่ของอ้ายกุย ขยะสังคม ที่ละเลยลูกชายของตัวเองและสร้างปัญหาสังคม แม่ของอ้ายกุยสัมภาษณ์นักข่าวเองว่าไอกุยไม่ได้อาศัยอยู่กับแม่คนอื่น นั่นหมายถึงการที่แม่ทิ้งลูกวัย 14 ปีโดยไม่ได้เลี้ยงดูหรือให้ความรู้จนกลายเป็นปัญหาและสร้างความทุกข์ให้กับสังคม ดังนั้นเมื่อแม่รับรู้ว่าตนมีสิทธิ์ตามกฎหมายที่จะฟ้องร้องให้ฉันต้องรับผิดชอบ ฉันซึ่งเป็นเหยื่อขยะสังคมซึ่งเป็นลูกในความรับผิดชอบของแม่จึงร้องขอให้ดำเนินการทางกฎหมาย เพื่อรับผิดชอบในการที่แม่ละทิ้งลูกที่อายุ 14 ปี และไม่สั่งสอนให้เธอเป็นพลเมืองดีจนสร้างความเดือดร้อนเสียหายให้กับตัวฉัน เจ้าหน้าที่ และโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะด้วย และสรุปว่าตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ฉันจะดำเนินการ โจมตี. ตอบโต้ทางกฎหมายอย่างรุนแรงต่อมารดาที่สร้างปัญหาสังคม อีกสองเหตุผล

สิ่งหนึ่งที่พี่น้องที่ยังพร้อมจะสู้กับผมไม่ว่าจะเป็นทหารหรือพลเรือนเตรียมตัวไปทุ่งสองห้องทันทีที่ตำรวจจับผมโดยไม่ต้องออกหมายเรียกล่วงหน้า

นั่นหมายความว่าแพทย์เชื่อว่าจะมีการจับกุมในไม่ช้าโดยไม่ต้องออกหมายเรียกครั้งที่สอง

อดีตนักเรียนนายร้อยชั้นเหรียญทองทั้ง 10 นาย ลงพื้นที่ปฏิบัติการข่าวด่วนในเขตบางซื่อ ได้แก่ อ.ขยะสังคมอัยกุย และอ.หลัก 4 มุ่งเป้าการเคลื่อนไหวทางการเมืองของพรรคเพื่อโค่นล้มรัฐบาลและการค้ายาเสพติด ในสังคม. แออัด

ผู้ชมโปรดอ่านประเด็นต่างๆ ทีละประเด็นในแถลงการณ์ที่โพสต์ พรรคการเมืองจะมีอยู่ 3 ประเด็น ซึ่ง ดร.รองทอง ใช้คำว่า พรรคล้มล้างรัฐบาล เขาต้องการสร้างภาพที่ถ่ายไว้ แล้วอยากให้มันตายในห้องขังแล้วบอกว่าหมอเป็นคนเขียนใช่ไหม? ว่าฉันตายเองโดยสันนิษฐานว่าฉันรู้สึกละอายใจและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น
แล้วพูดถึงกรณีที่ตำรวจต้องจับผู้ครอบครองยาเสพติดทันทีและปล่อยตัว ส่วนต่อไป จะดำเนินการตอบโต้แม่ของลูกวัย 14 ปี เพราะมี หน้าที่สอนและสอนพวกเขาตั้งแต่เธอมา สร้างปัญหาทีละประเด็นปรากฏว่าประเด็นแรกคือเมื่อวานเวลา 14.00 น. ที่สนทุ่งสองห้องทนายความรัชพล สิริสาคร พาแม่วัย 31 ปี และลูกชายวัย 14 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจสนทุ่งสองหงส์ นพ.รองทอง กล่าวเสริมข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา โดยระบุว่า นพ.รองทอง โพสต์บนเฟซบุ๊กส่วนตัววิพากษ์วิจารณ์ครอบครัวเด็กอายุ 14 ปี ที่ใช้คำเดียวกับที่เราอ่านตอนที่รอยสักรั่วไหล

ขยะสังคม แล้วก็ส้นทีม ไอ้ขยะสังคม แล้วก็ส้นทีม อย่างไรก็ตาม แม่และลูกวัย 14 ปี มาถึงโดยไม่มีการสัมภาษณ์ใดๆ ตำรวจได้นำตัวเข้าห้องสอบสวนเพื่อสอบสวนคดีผงขาวทั้งสอง ก่อนหน้านี้เด็กยอมรับว่าเป็นเฮโรอีนที่ซื้อมาจากรุ่นพี่ราคา 50 บาท ใช้ดม 2 ครั้งในห้องน้ำ รพ.มงกุฎวัฒนา ขณะไปเยี่ยมภรรยาวัย 17 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ 5 เดือน เมื่อวานมีแต่ทนายกับแม่และเด็ก หลังจากสอบปากคำเสร็จแล้ว ตำรวจได้นำตัวเด็กชายวัย 14 ปี ไปตรวจที่โรงพยาบาลเพื่อหาสารเสพติด และคำขอของครอบครัว

ฉันจะพาตัวเองเข้าสู่กระบวนการรักษา ขณะที่ทนายรัชพลบอกกับกรณ์ หากไม่แจ้งความหมิ่นประมาทอาจทำให้ นพ.รองทอง ไม่หยุดโพสต์ และส่วนตัวผมคิดว่า

คุณหมอรงค์ทองมีคุณสมบัติเพียงพอเพราะเป็นผู้อาวุโสและควรเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับใครหลายๆ คน ผู้ใหญ่รังแกเด็กเพราะมองว่าเป็นการชกมวยประเภทอื่น

ขณะที่ประเด็นเด็กชายอายุ 14 ปี ยอมรับว่ามียาเสพติดอยู่ในครอบครอง เฮริเนียก็ถูกถามเกี่ยวกับเขาแล้ว

น้องสารภาพว่าซื้อมาจากเพื่อนที่ลองครั้งแรก ยืนยันว่าไม่ได้ติดภาคนี้ เขาคิดว่าควรมีหน่วยงานของรัฐดูแลเขาเพราะผู้ติดยาถือเป็นผู้ป่วย

โดยยืนยันว่ากรณีครอบครองยางไม่ได้มาดูแลช่วยเหลือเพียงให้คำแนะนำให้ยอมรับตามความเป็นจริงคือรับสารภาพและดำเนินกระบวนการทางกฎหมายแต่เป็นบุคคลที่นำเรา ที่นี่รายงานว่าพวกเขาต้องการ

เน้นย้ำอยากให้ นพ.รองทอง งดโพสต์ข้อความหมิ่นประมาท เพราะหากมีการโพสต์เพิ่มเติมจะถือเป็นกรณีอื่น
เฮ้ ฉันอยากให้เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องอนาจารเพราะเมื่อเห็นมันก็ต้องชัดเจน แต่ถ้าไม่มีข้อกล่าวหาก็คิดว่าไม่ได้รับความยุติธรรมเท่าที่ควร จับคนอื่นเปลื้องผ้า เป็นการลามกอนาจาร ดังนั้น ข้อหาครูจึงไม่เกินกว่าความจริงและควรเป็นเช่นนั้น ถูกต้อง. กรรมต่างกัน วาระต่างกัน ฉันอยากให้มันเพียงพอเพราะฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น คุณแก่แล้ว คุณจะทำอย่างไรกับเด็ก? เด็กได้เรียนรู้บทเรียนมาเพียงพอแล้วและค่อนข้างกลัวอยู่แล้ว ฉันไม่คิดว่ามันเสร็จสมบูรณ์ เขาเขียนว่าคน แย่จัง คำว่า ‘อ้ายกุย’ ลองเปิดดูยัง? มันขึ้นอยู่กับพจนานุกรมอยู่แล้วหรือไม่? ทำไมอ้ายกุยไม่เข้า? มันเป็นขยะสังคม แต่มันก็อยู่ในนั้น ฉันก็เลยบอกคุณเรื่องนี้ ฉันมีมันแล้ว มันเป็นน้องชายของฉัน ฉันรู้สึกผิดกับเรื่องต่างๆ แม้แต่ยาเสพติด เขาเพิ่งลองมันเป็นครั้งแรก เขาก็รู้สึกผิด
ตอนนี้ฉันคิดว่าคุณยังกังวลอยู่ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ได้มาดูแลคุณเลยเพราะคุณเป็นเด็กอายุ 14 ปี เมื่อฉันมองมันฉันก็ไม่สนใจเลย ฉันคิดว่าฉันมาที่นี่เพื่อช่วย ดูแลเขาให้ดีเขาจะถอนตัวทันเวลาแต่ถ้าเราละเลยเขาในอนาคตน้องก็จะเข้ามามีส่วนร่วมอีกครั้งและอาจพัฒนาจากผู้ติดเป็นผู้ขายได้ ผมอยากจะถ่ายทอดเรื่องนี้ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งถ้าคุณละเลย

ประเทศชาติถึงได้เป็นแบบนี้

ขณะที่ พ.ต.อ.ทุ่งสง ชิสุรพงศ์ สุริยนนท์ ประจำห้องคอนโดฯ บอกให้พนักงานสอบสวนส่งสารใส่ถุงซิปล็อค ผงสีขาว เพื่อตรวจเป็นหลักฐาน รอผลตรวจ และหากเป็นผู้ติด 3 คน ก็ต้องเชิญผู้เชี่ยวชาญมาซักถาม เด็กอีกครั้ง เนื่องจากเป็นคดีเยาวชนแม้จะรับสารภาพแล้วจะดำเนินการดำเนินคดีพร้อมๆ กับคดี พล.ต.ดร.รองทอง ที่มาแจ้งความ 5 ข้อหาตั้งแต่วันแรก

เจ้าหน้าที่สืบสวนอยู่ระหว่างเชิญเขามาสอบปากคำเพิ่มเติม

ฉันได้เชิญตัวเองให้เข้ามาซักถามเพิ่มเติม และกำลังพิจารณาหลักฐานเพื่อพิจารณาว่าเป็นอาชญากรรมหรือไม่ เมื่อวานนี้ นพ.รองทอง ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่หลายคนตั้งคำถามถึงการที่โรงพยาบาลบรรจุยาใส่ถุงเสื้อผ้าของเด็ก 14 คน นี่คงเป็นมุมหนึ่งที่คนถามถึงในเมื่อเป็นคลิปที่ถ่ายวันที่เหมือนอยู่ก้นกระเป๋าใช่ไหมครับ? มันไม่ได้อยู่ในเสื้อผ้า แต่มันจบลงด้วยการที่เด็กยอมรับมันเป็นของเขา เรื่องนี้จะต้องจบลง อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ นพ.รองทอง ยืนยันว่าไม่ได้เสพยาและรู้สึกโกรธเป็นการส่วนตัว

เพราะเป็นเรื่องเท็จเหมือนใส่ร้าย ต่อไปนี้ เตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้ที่เผยแพร่ข่าวหมิ่นประมาทเพราะทำให้ชื่อเสียงของโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะและตัวเราเองเสียหาย

เพราะเหรียญทองบอกเล่าถึงรากเหง้าของทุกสิ่ง ความผิดส่วนหนึ่งมาจากการเลี้ยงดูที่ไม่เหมาะสม

ถูกแม่ทอดทิ้งและละเลยการดูแลลูก

อายุไม่ถึง 31 ปีเหรอ?

ใช่ ส่งผลให้เด็กเป็นเยาวชนอายุ 14 ปีได้อย่างไร? บุคคลนี้มาสร้างความเดือดร้อนให้กับสังคมไม่ว่าจะเป็นยาเสพติดในครอบครอง การสูบบุหรี่ในโรงพยาบาล ดังนั้นแม่ของเด็กจึงต้องรับผิดชอบ ย้ำว่านับจากนี้เป็นต้นไปจะดำเนินการตอบโต้แม่เด็กอย่างรุนแรงและดำเนินคดีกับแม่ของเด็กท้ายที่สุดแล้วเราจะไม่ยอมรับการไม่เจรจาอย่างแน่นอน

ประเด็นนายรัชพล พาแม่ลูก ฟ้องหมิ่นประมาท หลังเรียกเด็กวัย 14 ปี ว่าเป็น “ถังขยะ” ในวงการแพทย์ ทองเผยไม่กังวลยินดีดำเนินการทางกฎหมาย เหตุผลที่เขาโทรมาเพราะเขาไม่รู้จักชื่อของเขา

และความหมายของคำว่า กุยเนียกุย คือ คนพาล เป็นคนไม่มีไหวพริบซึ่งก็เหมือนกับพฤติกรรมของเด็กทั้ง 14 คนนี้ทุกประการ บุคคลที่แสดงความคิดเห็นว่าคำว่า “กุยเหนียกุ้ย” หรือ “ขยะสังคม” ไม่เหมาะสม แพทย์บอกว่าเขาไม่สนใจเรื่องนี้

สิ่งที่แพทย์โพสต์เมื่อเช้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับปัญหาร้ายแรง มีคนอยากให้หมอเข้าคุกและออกหมายจับโดยไม่ต้องออกหมายเรียก นพ.รองทอง บอกว่าไม่กลัวเลย

คือถ้าคุณทำผิดตัวเองจริงๆ คุณก็พร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว

และยกประเด็นให้สมาชิกพรรคสองคนมีความคืบหน้าในวันนั้น

การไม่ช่วยแม่หรือช่วยเหลือเด็กวัย 14 ปี ถือเป็นการโจมตีหมอหรือเปล่า?

นี่คงเป็นคำถาม หมอยอมรับว่าสงสัยเพราะพรรคการเมืองนี้มีอุดมการณ์ที่แตกต่างจากหมอรองทอง

แต่เขายืนยันว่าไม่ได้กล่าวหาพรรคว่าล้ำหน้าเกินกว่า ส.ส. พรรคอาจต้องการช่วยเหลือประชาชนซึ่งหมายความว่าพรรคได้ก้าวหน้าและเตือนนักการเมืองกลุ่มนี้ว่าต้องการช่วยเหลือสังคมหรือต้องการช่วยเหลือผู้คนที่เป็นเสมือนขยะของสังคมมากขึ้น

ถ้าฉันบอกคุณอะไรเขาก็บอกว่ามันเป็นของตัวเองและบอกว่ามันเป็นแป้ง ฉันไม่รู้ว่าผู้ชายคนนี้เป็นลูกจริงๆหรือเปล่า เขาอาจจะเกิดมาหลายปีแล้วมาอธิบายทีหลังได้แต่นี่คือปัญหาสังคม ใช่แล้ว คนประเภทนี้คือปัญหาสังคม แม่วันนี้พอนกใช้สิทธิตามกฎหมายก็อยากจะถามแม่ว่าทำไมถึงเป็นแม่ของตัวเอง เธอตอบนักข่าวว่าเธอไม่รู้ว่าลูกของเธอไม่ได้อยู่กับเขา แม่และเด็กอาศัยอยู่ด้วยกันซึ่งหมายความว่าหากลูกคนนี้อายุ 14 ปีจริงๆ แสดงว่าแม่ได้ทิ้งลูกของตัวเองไปแล้ว แล้วบอกว่าแม่ทิ้งลูกของตัวเองจนกลายเป็นปัญหาสังคม ผู้เป็นแม่ก็ต้องรับผิดชอบตามเหตุด้วย วันนี้ฉันหยาบคาย ฉันรักคุณและปกป้องคุณ ทำไมไม่สอนและอบรมลูกให้ดีล่ะ? แม่บอกว่าจะดำเนินคดีกับฉัน ฉันต้องการมันอย่างที่สุด คำว่า ที่สุด มาดูกันว่าใครได้มากที่สุดว่ากันว่าฉันได้มาถึงจุดจบขั้นสูงสุดแล้ว นี่เป็นเรื่องจริงจริงๆ ไม่มีการไกล่เกลี่ย การเจรจา การประนีประนอม แล้วบอกนักการเมืองที่สนับสนุนคุณ อยากช่วยเหลือสังคมหรืออยากช่วยเพิ่มปริมาณขยะในสังคม? ฉันเรียกคุณว่าไอกุย ฉันไม่กลัวการหมิ่นประมาท ฉันไม่รู้. ฉันยังไม่รู้ว่าเขาชื่ออะไร เหยื่อที่เป็น…ผมตบเขา เขาชื่ออะไร? วันนี้ไม่มีจำเลย ผู้ชายคนนี้หมายถึงบุคคลจากโซล ผู้คนที่ผ่านไปมาก็มองดูราชสำนัก คนที่ไม่รู้เวลา ผู้ชายคนนี้เหมือนกับพจนานุกรมทุกประการ ทำไมคุณถึงเรียกเขาว่าสุนัข? เรียกว่า ‘หมา หมู’ ‘อ้ายกุย’ ฉันไม่สามารถเป็นโสดได้ ฉันไม่ได้ดูหมิ่นสิ่งใด ฉันไม่กลัว. ถ้าเห็นคิดจะด่าก็ขอโทษด้วย ฉันไม่รังเกียจ. เพราะฉันจะเก็บของกับคน 3 คนและผู้คนในโลกที่สวยงาม มันไม่ควรจะเป็นชีวิตของฉัน เกิดอะไรขึ้นกับฉัน? หลายคนไม่ใช่มหาเศรษฐี ไม่ใช่นักธุรกิจ แต่พวกเขาไม่ใช่จุดจบของโลก ฉันมีจุดยืนที่สมเหตุสมผลที่จะถามว่าฉันอยากดังแบบนี้ไหม ฉันอยากหิวแสงไหม? ไม่เลย. ฉันมีความสุข ฉันไม่กลัวถ้าฉันตาย ข้าพเจ้าอยากจะบอกผู้ให้สัมภาษณ์ว่า 3 ข้าพเจ้าอาจออกหมายจับได้ ฉันไม่รู้ว่าใคร ฉันไม่รู้จริงๆ และคราวนี้พวกเขายังคงพูดต่อไปว่า

ออกจากที่ก็ต้องระวังเพราะอยากได้ภาพใส่กุญแจมือ ฉันแค่เพิกเฉยและอยากลองใช้ ไม่คิดว่าจะน่าอาย แค่ว่าถ้าผิดกฎหมายก็ต้องระวัง เพราะผมไม่ปกติเหมือนกัน ผมเลยตอบกลับไป คนทำก็ยอมรับอยู่ดี ตอนนี้ให้ทีมครอบครัวสอบสวนดำเนินคดีกับทุกคน ไม่ประนีประนอม ไม่เอาเงินออกจากคุก

ขณะสัมภาษณ์เสร็จลงมาจากตึก เพื่อนหมอ และประชาชนกลุ่มหนึ่งก็นำช่อกุหลาบมาให้กำลังใจด้วยภาพแบบนี้ แพทย์อารมณ์กำลังระบุ

อย่างที่คุณพูดเราจะทำเช่นนี้ได้อย่างไร? และมีพี่น้องดีแทคมาหาผมเยอะมาก โดยเฉพาะในเรื่องจึงดูเหมือนคุณหมอรงค์ทองบอกว่าไม่รู้จักชื่อ เรียกว่า กุย แปลว่าคนที่พาไปไม่รู้จักกลุ่มศาสนา เมื่อคืนเวลา 21:47 น. เขาก็โพสต์มีคนดูอีกคนเช่นกัน นพ.รองทอง ยืนยันว่าหลายวันก่อนต้องให้สัมภาษณ์นักข่าวหลายท่าน ตัวฉันเองเป็นคนที่มีความสำนึกในตนเองสูง ฉันพูดตรงไปตรงมาไม่เสแสร้งและสร้างวาทกรรมที่สง่างามให้ดูดี สิ่งสำคัญที่สุดคือฉันจะ
ฉันไม่เสียเวลานั่งดูโปรแกรมใดๆ ยกเว้นโปรแกรมที่ฉันเชื่อถือ ฉันไม่ใช่นักโต้วาทีและไม่กลัวใครหรือสิ่งใดๆ

ในการสัมภาษณ์ของฉันจะชัดเจนเสมอว่าอากาศร้อนหรือไม่

การสัมภาษณ์ของฉันจะโหดร้าย บางครั้งก็หยาบคาย บางครั้งก็หยาบคาย บางครั้งก็ตลก

ฉันจะทำอย่างไร? ฉันเป็นคนแบบนั้น ฉันเป็นคนจริงใจในระดับสูงสุด คะแนนเต็ม หรือเกินคะแนนแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร ฉันไม่ชอบให้สัมภาษณ์ ไม่ชอบออกรายการ ไม่ชอบโทรศัพท์ เพราะคนในโลกที่สวยงามมักจะไม่ชอบพวกเขามากนัก พวกที่มีองค์กรตรงข้ามกับผม ยิ่งเป็นผีที่ถูกน้ำศักดิ์สิทธิ์ปนเปื้อนเข้าไปอีก จริงๆแล้วฉันเป็นคนเรียบง่าย ถ่อมตัว อ่อนโยน ถ่อมตัว อ่อนโยน ฉันยังเป็นคนอัธยาศัยดีและใจดีมาก เป็นเรื่องตลกไม่โหดร้ายหรือโหดร้ายเหมือนภาพอีกด้านหนึ่งของเหรียญที่หลายคนเห็น เป็นภาพของเหรียญที่มีด้านมืดในสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจอย่างเด็ดขาด ฉันเป็นคนเด็ดขาดมาตั้งแต่สมัยโบราณ หลายคนเคารพและรักฉันและอยากให้ฉันประชาสัมพันธ์ตัวเองเพื่อที่เราจะได้ชนะและเห็นอีกด้านหนึ่งของเหรียญอย่างสดใส น่ารัก อบอุ่น จนคนทั่วไปรักและเห็นภาพลักษณ์ที่ดีของฉัน แต่ฉันกลับไม่สนใจ ฉันไม่สนใจว่าคนทั่วไปจะมองว่าฉันเป็นคนด้านไหนของเหรียญ ฉันไม่สนใจว่าใครจะรักฉันหรือใครชื่นชมฉัน เช่น ฉันไม่มีความตั้งใจที่จะเป็นผู้นำในสังคมใดๆ และไม่เคยปรารถนาที่จะดำรงตำแหน่งที่มีอำนาจใดๆ เลย ฉันอยากมีชีวิตที่เรียบง่ายและมีความสุขกับครอบครัว นิดหน่อยเหมือนที่ฉันมีอยู่แล้ว

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมได้รับกำลังใจจากหลายๆ คน ไม่ใช่แค่เพื่อนสนิทและพี่น้องเท่านั้น ทุกคืนผมจะเข้าร่วมพิธีสวดอภิธรรมศพพลโท ดร.วีระพล ปกป้องผู้อาวุโส เป็นของฉันที่ฉันรักและเคารพเหมือนพี่ชายของฉัน มีคนมาร่วมงานศพจากห้องอื่นมาให้กำลังใจผมทุกคืน ผมขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจผม ที่นี่ด้วย

ขอบคุณรูป
https://mgronline.com/onlinesection/detail/9670000041885
ขอบคุณบทความต้นแบบ
https://www.youtube.com/watch?v=faRz-F1smi0&t=17s


ผู้เขียน
สล็อต
ยำยำ88 ในมุมมองคนไทยที่เล่นสล็อตที่นี้

ยำยำเป็นคำที่ได้ยินบ่อย เนื่องจากเป็นจุดชูเรื่องแบรนด์ของสินค้านานๆชนิด เช่น อาหาร ยำหมูยอ ยำยำชื่อส... 29 มิถุนายน 2024
สล็อต
เพลิดเพลินไปกับสีสันทั้งหมดในเกม DIM SUM MANIA ของเรา เว็บสล็อตโดยตรงในรูปแบบใหม่

ที่นี่เราสามารถพูดได้เลยว่าเป็นเกมสล็อตติ่มซำที่ให้อัตราการชนะสูงแก่นักพนันทุกท่านที่มาใช้บริการ เพร... 27 มิถุนายน 2024
บาคาร่าออนไลน์
กลอุบายในการเล่นบาคาร่า

บาคาร่าเป็นเกมไพ่ยอดนิยมที่มักเกี่ยวข้องกับความเย้ายวนใจและความซับซ้อน อย่างไรก็ตาม เบื้องหลังเสน่ห์... 27 มิถุนายน 2024